วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Week1 : เทคโนโลยีในชีวิตประจำวันของนักเรียน



Week1 : เทคโนโลยีในชีวิตประจำวันของนักเรียน

                     Technology(เทคโนโลยี)ในชีวิตประจำวันของเรานั้น มีหลายประเภท หลายชนิดมากการใช้งานก็เป็นไปตามความต้องการของคนที่จะใช้ เช่น พิมพ์รายงาน เล่นเกม หางาน ขายของ ดูหนัง ฯลฯ 




    ทุกคนในปัจจุบันก็น่าจะมีเทคโนโลยี อยู่กับตัวแล้วแหละ อย่างน้อยก็คนละ 1 อย่างหละมั้ง ตัวอย่าง เช่น โทรศัพท์ โทรทัศน์ คอมพิวเตอร์ ตู้เย็น พัดลม แอร์ ฯลฯ จิงๆก็เกือบจะเป็นเทคโนโลยีกันหมดทั้งโลกแล้วมั้ง แบบเสื้อผ้า ที่พวกคุณบางคนใส่อยู่ตอนนี้ก็ ยังเป็นเทคโนโลยีเลยยยยยย.... 



     แบบถ้าสมัยนี้นะ จิงๆก็ตั้งแต่สมัยก่อนแล้วไม่มีใครบอกว่าไม่เคยเห็น หรือ ไม่รู้จัก เทคโนโลยี เลยสักคน.....
      และยิ่งสมัยนี้ ยิ่งมีการแพร่หลายในเรื่องของการทำธุรกิจ , ขายของ และใช้ Internet ,Socialmedia
      ในการหา รายได้เสริม มากขึ้นอย่างมาก เช่น....
       1. YoutubePartner ซึ่งเป็นการนำเอาโฆษณา มาใส่ใน คลิปวิดีโอของเรา และ เราจะได้รัืบเงิน Youtube ตามยอด View ของ คลิป นั้นๆ
       2. เพจ ขายของตาม Facebook ซึงนั้นง่ายนิดเดียว แค่มีFacebook Account และ สร้างเพจของตนเองขึ้นมาก็สามารถ ลงสินค้าขายของได้ตามที่ตนเองต้องการแล้ว 
       3.ทางการศึกษาก็เช่น Blog ของนี้นี่แหละ(5555555) เป็นการใช้ Internet เพื่อหาความรู้หรือ ให้ความรู้แก่ผู้อื่น
   


ที่มา : เขียนเอง
Youtube : 
https://www.youtube.com/watch?v=8y88XkLjass 

.....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น